Ngày nay, Smeg đă đi đến thế hệ kinh doanh thứ ba và là một tập đoàn quốc tế với các công ty con và nhà phân phối trực tiếp ở cả năm châu lục. Phong cách, đối với Smeg, là một khái niệm hoàn toàn khác. Đó là cách một sản phẩm giao tiếp với môi trường xung quanh và cho phép người dùng tương tác với nó. Mỗi trường phái thiết kế thẩm mỹ mang đến một lựa chọn về các sản phẩm phối hợp khác nhau. Các đường nét thẩm mỹ được thể hiện ở một loạt các thiết bị và có thể phối hợp trong khắp nhà bếp để tạo nên phong cách thật ấn tượng.
Ngày nay, Smeg đă đi đến thế hệ kinh doanh thứ ba và là một tập đoàn quốc tế với các công ty con và nhà phân phối trực tiếp ở cả năm châu lục. Phong cách, đối với Smeg, là một khái niệm hoàn toàn khác. Đó là cách một sản phẩm giao tiếp với môi trường xung quanh và cho phép người dùng tương tác với nó. Mỗi trường phái thiết kế thẩm mỹ mang đến một lựa chọn về các sản phẩm phối hợp khác nhau. Các đường nét thẩm mỹ được thể hiện ở một loạt các thiết bị và có thể phối hợp trong khắp nhà bếp để tạo nên phong cách thật ấn tượng.